Blogger news

8/7/58

[DOTA] แจกเกมส์ WARCRAFT

[DOTA] แจกเกมส์ WARCRAFT 3 


ประกาศ อ่านก่อน สำหรับพวกที่โหลดไฟล์ 11 ไม่ได้
นั้น เรามีพาทสำรองให้ท่าน อยู่

ช่วยกันคลิ๊กลิ้ง ข้างล่าง นี้ หน่อยนะครับ เพื่อหาเงินมาเช่าเซิฟเวอร์ไว้เก็บไฟล์ เกมส์ต่างๆ เพื่อความสะดวกสะบาย และวรวดเร็วในการโหลดของเหล่าผู้ใช้เองนะครับ คลิกทุกลิ้งเลยนะครับ วันละครั้งก็ยังดี!!! (ช่วยๆกันคลิ๊ก จะได้โหลดเร็วๆ ไฟล์เดียวกันเร็วๆ นะครับ





โหลดเกมส์ warcraft mediafire direct ลิ้งใช้ idm โหลดแรงๆแน่นอน


สำหรับคนที่หาตัวเล่น Dota ไม่ได้หรือว่า อยากเล่น dota นะครับ เราเอามาแจกให้แล้ว (แต่ยังไม่มีแมพ Dota มาให้นะ ) สำหรับการอัพเดท map dota หาโหลดได้ในเว็บนี้แหละครับ ใช้กล่อง search เอาได้เลย ปัจจุบันเป็นแมพ 6.71b เน้อ !!! โหลดเสร็จก็เอ็นจอยกันได้เลย ใน TCG

วิธีการติดตั้ง
- เมื่อดาวน์โหลดไฟล์เสร็จทำการ คลายซิบ โดยโปรแกรม Winrar
- เข้าไปในโฟลเดอร์ตัวเกม หาไฟล์ที่ชื่อ RegSetup
- กดเพื่อ Crack/BackLash

การโหลดแบบเร็วๆ นะครับแนะนำให้ใช้ idm หรือ internet download manager จะแรงมาก และโหลดตอนกลางวันจะแรงกว่า

Download 11 part


พาสแตกไฟล์ ก็ : paep03


*** โหลดพาท 11 นะครับ มุมซ้ายบนจะมีปุ่มเขียนว่า ไฟล์ >> คลิกแล้ว ก็กด ที่ ดาวโหลด แค่นี้ก็ได้แล้วววววว ส่วนพาสแตกไฟล์ อยู่พาท 12 นะครับ

แล้วตามด้วย โหลด Patch Update เป็น 1.26a นะครับ



Download TCG Network Installer Version 1.26.1 (Update 27/11/2012)


ส่วนข้างล่างนี้เป็นลิ้งสำหรับ TCG ตัวใหม่นะครับ เพื่อเข้าเล่น Dota online นะโหลดเสร็จก็เซตอัพลง แล้วเข้า ที่ TCGNetwork ที่หน้า desktop เลยนะครับ TCGNetwork_0_59_0_0_install.exe

 คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดใหญ่
คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดใหญ่

กับปัญหาต่างๆ ที่ถามมา โหลดไฟล์นั้นไม่ได้ ไฟล์นี้ไม่ได้ Virus หรือเปล่า !!! ขอมาแถลงหน่อยนะครับ เท่าที่ผมโหลดมา และ ลองดูแค่พาทเดียว ซึ่งที่เห็นบอกมีปัญหากันมากมาย คือ part 12 ผมเลยเซฟรูปมาให้ดู

ว่ามันได้จริง ๆ
และไวรัสไม่เด้งแต่เรื่องไวรัส แนะนำว่า โหลดแบบ พาทเดียวดีกว่าครับ เพราะ ผมทดสอบแล้ว แต่แบบ 12 พาท ผมไม่ได้โหลดมาเต็มๆ เลยไม่สามารถจะตอบได้ว่า ไวรัสหรือเปล่า แต่ที่โหลด พาท 12 มา ผมว่าไม่มี 99% !!! เพราะ antivirus ผมยังปกติดี !!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น